3 màu phấn má makeup thích hợp với mọi dịp

Ai nói rằng phấn má hồng không thể là một màu khác ngoài màu hồng cổ điển ? Dĩ nhiên là đôi má màu hồng ngọt ngào thì luôn thích hợp nhưng có nhiều sắc độ khác ngoài màu sắc cổ điển này. Màu xám, tím, đỏ gạch hay nude bạn có thể dùng linh hoạt cho đôi má của mình và đặc biệt với dạng hộp nhỏ, riêng biệt bạn có thể dễ dáng mang đi khắp mọi nơi. WooCorner giới thiệu cho bạn 3 màu phấn má có thể phù hợp cho mọi dịp.


3 loại phấn má phù hợp với mọi dịp

1. Màu sắc tự nhiên – NYX High Definition Blush in Nude’Tude

Một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những ai không phải là fan của màu hồng quí phái, màu nude là sự lựa chọn tuyệt vời cho kiểu makeup “không makeup” tự nhiên và trông như được đánh khối (contour), gương mặt có góc hơn là kiểu đôi má trắng hồng. Đánh hơi đậm một chút lên xương gò má và kết hợp với kiểu trang điểm mắt khói (smoky eye) là bạn đã sẵn sáng cho một buổi tối ra ngoài, tiệc tùng. Vẻ đẹp của màu nude chính là ở tính linh hoạt của nó.

2. Đỏ ửng hoàn hảo – YSL Blush Radiance in No7

Màu hồng có vẻ buồn tẻ và không có gì đặc biệt với bạn nhưng thực ra vẫn còn có thể sáng tạo từ nó. Trang điểm mờ cùng với màu sắc óng ánh tạo nên màu sắc nữ tính giúp bạn có cái nhìn hoàn hảo cho một cuộc hẹn café hay một buổi tối lãng mạn.

2. Sọc hoang dã – Decay đô thị trong Bittersweet

Nếu bạn cảm thấy lưỡng lự với màu tím cũng không có gì lạ. Những bạn cũng không cần phải thấy e ngại bởi màu sắc có phần “sôi động” này. Cũng giống như màu phấn má hồng đỏ ửng hay kiểu đánh khối (contour), màu tím cà này sẽ tạo nên cái nhìn mới mẻ và nổi bật cho buổi tối. Chắc rằng bạn sẽ thu hút được sự chú ý, không phải vì quá lố mà vì bạn cá tính thôi.